Tin tức
Cùng bé Hoa Cọ Vàng tìm hiểu khời đầu của nước

Cùng bé Hoa Cọ Vàng tìm hiểu khời đầu của nước

11.07.2023Lượt xem: 1959

Cùng bé Hoa Cọ Vàng tìm hiểu khời đầu của nước Hành tinh xanh của chúng ta được cấu tạo với rất nhiều nước đến từ biển, sông, hồ, ao,.. Nước trong tự nhiên được tái tạo và tuần hoàn qua các quá trình tự nhiên, điều này giúp duy trì một chu kỳ nước và cung cấp nguồn nước sạch cho tất cả mọi sinh vật trên trái đất. Hôm nay, mời bố mẹ cùng bé khám phá sự khởi đầu của nguồn nước cũng như cách để biến nước trong tự nhiên thành nước ngọt đóng chai có thể uống được trong bài học đầy thú vị tại Mầm non Hoa Cọ Vàng bố mẹ nhé!
Xem thêm
Trường Mầm non Hoa Cọ Vàng tổ chức Tập huấn Sơ cấp cứu y tế cho bé

Trường Mầm non Hoa Cọ Vàng tổ chức Tập huấn Sơ cấp cứu y tế cho bé

05.07.2023Lượt xem: 1562

Trường Mầm non Hoa Cọ Vàng tổ chức Tập huấn Sơ cấp cứu y tế cho bé Trẻ em là lứa tuổi hiếu động, và đôi khi các bé chưa biết bảo vệ bản thân mình trước những nguy hiểm xung quanh nên dễ dẫn đến những tình huống bất ngờ. Chính vì vậy, trường Mầm non Hoa Cọ Vàng đã tổ chức chương trình Tập huấn Sơ cấp cứu y tế đầy hữu ích dành cho đội ngũ giáo viên và nhân viên nhà trường. Buổi tập huấn được thực hiện bởi Thạc sỹ -  Bác sỹ Lê Thị Hương Lan, Bác sỹ chuyên khoa Nội, nhi. Trong buổi tập huấn, Thạc sỹ Bác sỹ Lê Thị Hương Lan đã chia sẻ những kiến thức quan trọng về cách ứng phó với các tình huống khẩn cấp mà các bé có thể gặp phải trong cuộc sống hàng ngày, bao gồm cách xử lý những vết thương nhỏ, ngạt thở, và cách thực hiện sơ cứu tim mạch cho trẻ em.  Không chỉ được hướng dẫn cách xử lý, mà các thầy cô giáo còn có cơ hội thực hành trực tiếp, qua đó nâng cao nhận thức và kỹ năng cấp cứu y tế trong những tình huống khẩn cấp, góp phần tạo nên một môi trường an toàn và bảo vệ sức khỏe cho các bé của chúng ta.
Xem thêm
Thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên Truyền thông - Marketing

Thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên Truyền thông - Marketing

05.07.2023Lượt xem: 1845

Thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên Truyền thông - Marketing Phát triển và thực hiện các chiến lược Marketing. Xây dựng và quản lý hệ thống truyền thông và quảng cáo. Tạo dựng hình ảnh thương hiệu và tăng cường sự nhận diện của Tập đoàn. Làm báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Xem thêm
Sinh hoạt chuyên đề  Chủ đề Nhịp điệu mùa hè

Sinh hoạt chuyên đề  Chủ đề Nhịp điệu mùa hè

05.07.2023Lượt xem: 1610

Sinh hoạt chuyên đề Chủ đề Nhịp điệu mùa hè Một tuần lễ sôi động và tràn đầy niềm vui lại bắt đầu. Tại chương trình sinh hoạt chuyên đề tuần này, các bạn học sinh Nam Việt được tự do lựa chọn chủ đề và thể hiện bản thân một cách thoải mái và tự tin nhất. Từ những tiết mục múa hát đầy nhiệt huyết, những màn trình diễn vũ đạo độc đáo, cho đến những câu chuyện ý nghĩa, mỗi tiết mục đều mang đến những điều thú vị cho khán giả. Chương trình sinh hoạt chuyên đề tuần này không chỉ là một sân chơi đầy niềm vui, mà còn giúp rèn luyện sự tự tin và tinh thần sáng tạo của NVie-er, tạo điều kiện cho các bạn tìm kiếm và phát triển tài năng nghệ thuật ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Xem thêm
Sinh hoạt chuyên đề Cơ sở 1 Gia đình là nguồn yêu thương

Sinh hoạt chuyên đề Cơ sở 1 Gia đình là nguồn yêu thương

05.07.2023Lượt xem: 1552

Một tuần lễ sôi động và tràn đầy niềm vui lại bắt đầu. Tại chương trình sinh hoạt chuyên đề tuần này, các bạn học sinh Nam Việt được tự do lựa chọn chủ đề và thể hiện bản thân một cách thoải mái và tự tin nhất. Từ những tiết mục múa hát đầy nhiệt huyết, những màn trình diễn vũ đạo độc đáo, cho đến những câu chuyện ý nghĩa, mỗi tiết mục đều mang đến những điều thú vị cho khán giả. Chương trình sinh hoạt chuyên đề tuần này không chỉ là một sân chơi đầy niềm vui, mà còn giúp rèn luyện sự tự tin và tinh thần sáng tạo của NVie-er, tạo điều kiện cho các bạn tìm kiếm và phát triển tài năng nghệ thuật ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Xem thêm
Những ngày Văn hoá đồng hương Quảng Nam và Vinh danh Doanh nhân - Doanh nghiệp, Nghệ sĩ tại TP.HCM

Những ngày Văn hoá đồng hương Quảng Nam và Vinh danh Doanh nhân - Doanh nghiệp, Nghệ sĩ tại TP.HCM

06.06.2023Lượt xem: 1656

Chương trình "Những ngày Văn hoá đồng hương Quảng Nam và vinh danh Doanh nhân - Doanh nghiệp, Nghệ sĩ đồng hương tiêu biểu khu vực phía Nam lần III - 2023" do Hội đồng hương Quảng Nam tại TP.HCM tổ chức, với mục đích giới thiệu đến cho bà con đồng hương tại TP.HCM và khu vực phía Nam thấy được sự phát triển của quê nhà, đồng thời giới thiệu, vinh danh những cá nhân, doanh nghiệp tiêu biểu của quê hương Quảng Nam. Tham gia chương trình, Tập đoàn GDQT Nam Việt với gian hàng trưng bày đặc trưng của 9 cơ sở giáo dục trên khắp thành phố Hồ Chí Minh, cùng với những tư vấn viên có kinh nghiệm, sẵn sàng tiếp nhận và tư vấn về chương trình giáo dục mầm non đến hết THPT. Chương trình vẫn đang diễn ra đến hết ngày 4/6/2023 tại Công viên văn hoá đầm sen với nhiều sự kiện đa dạng và hấp dẫn. Và ngay sau đây là những hình ảnh của đội kèn Nam Việt tại ngày hội sáng hôm nay. Vẫn còn rất nhiều những hoạt động thú vị và những phần quà đang chờ đợi, đến với triển lãm và tham gia cùng Nam Việt bạn nhé.
Xem thêm
Trường Mầm non - Hoa Cọ Vàng Quận 12  - Tiếp nhận bé và ghi danh nhập học từ tháng 4 - 2023

Trường Mầm non - Hoa Cọ Vàng Quận 12  - Tiếp nhận bé và ghi danh nhập học từ tháng 4 - 2023

20.05.2023Lượt xem: 1920

Ở những năm tháng đầu đời, môi trường học tập và sinh hoạt đóng vai trò rất quan trọng trong việc hình thành tư duy và nuôi dưỡng tâm hồn con. Trường Mầm non Hoa Cọ Vàng - Quận 12 đã sẵn sàng chào đón các bé từ 18 tháng đến 5 tuổi cùng bước vào đại gia đình ngập tràn tình yêu thương trong hành trình khám phá tuổi thơ diệu kỳ!
Xem thêm
Lễ kết nạp Đội viên Trường Tiểu học Nam Việt - Cơ sở 7

Lễ kết nạp Đội viên Trường Tiểu học Nam Việt - Cơ sở 7

05.04.2023Lượt xem: 2184

Lễ kết nạp Đội viên Trường Tiểu học Nam Việt - Cơ sở 7 Ngày 29/3/2023, Trường tiểu học Nam Việt - Cơ sở 7 tổ chức Lễ kết nạp Đội viên cho 99 em nhi đồng chăm ngoan, học giỏi. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp và sự mừng vui của các em sau bao ngày chờ đợi. Tại buổi lễ, các em nhỏ đã được trao khăn quàng đỏ và đọc lời tuyên thệ trước chân dung của Bác Hồ kính yêu, dưới lá cờ vinh quang của Tổ quốc và cờ Đội. Đây là một khoảnh khắc đáng nhớ khi các em chính thức trở thành người Đội viên Đội TNTP Hồ Chí Minh. Được kết nạp đội viên là một thành quả đáng tự hào của các em, đồng thời cũng là trọng trách mới trong việc tiếp tục nỗ lực hơn nữa để trở thành người Đội viên tốt, xây dựng Liên đội ngày một vững mạnh, phát triển hơn. Dịp này, các em cũng đã nhận được những món quà thiết thực, góp phần bảo vệ an toàn cho các em, đó chính là những chiếc mũ bảo hiểm Honda. Hy vọng món quà ý nghĩa này cùng các em có thể tạo nên một cộng đồng lành mạnh, an toàn khi tham gia giao thông. ========================== Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt Hotline: 1900 75 75 75 Website: www.truongnamviet.edu.vn
Xem thêm
Copyright © 2019 TRUONG TIEU HOC NAM VIET All rights reserved.

TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM VIỆT

TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM VIỆT

TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM VIỆT